DELTA Group: Nhà thầu Xây dựng hàng đầu Việt Nam, giành được nhiều giải thưởng danh giá năm 2021

10/02/2022

Người tạo 356

Chuyên mục:

Năm 2021 là một năm biến động của nhiều Doanh nghiệp Việt, DELTA Group vẫn vững vàng chứng tỏ khả năng của một Nhà thầu hàng đầu khi giành được nhiều thành tích nổi bật.

Top 10 Nhà thầu uy tín

Vào ngày 27/04/2021, DELTA Group được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 nhà thầu uy tín nhất năm 2021. Lễ công bố Top 10 nhà thầu uy tín ngành bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021 do đơn vị Vietnam Report tổ chức.

Danh sách Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2021 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp (DN) trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành. Cụ thể:

(1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất;

(2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

(3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong giai đoạn 2020 - 2021.

DELTA lọt Top 10 Nhà thầu uy tín nhất năm 2021

Năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn, khi các Doanh nghiệp muốn “sống sót” thì phải mạnh mẽ thay đổi để thích ứng và phát triển trong một thời đại mới. Cũng nhờ bản lĩnh vững vàng, tinh thần đoàn kết và sự cải tiến để luôn hoàn thành tốt công việc của toàn thể CBCNV, Tập đoàn DELTA đã vinh dự nhận được giải thưởng này.

Luôn kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng phát triển nhân lực bên cạnh chuyên môn, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển của DELTA. Đây cũng chính là cam kết của DELTA đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng.

Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững

Ngày 09/12/2021, tại buổi Lễ công bố các Doanh nghiệp bền vững CSI năm 2021, DELTA Group vinh dự nhận giải Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021.

DELTA Group thuộc Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021

Có thể nói trong năm 2021, DELTA Group vẫn khẳng định được vị thế của một trong những Nhà thầu Xây dựng hàng đầu Việt Nam khi liên tục hợp tác, xây dựng các công trình lớn tiêu biểu trên cả nước.

Với những nỗ lực không ngừng, DELTA sẽ luôn phấn đấu là doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế cho đất nước trong thời gian tới.

Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt

Theo khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021, Tập đoàn DELTA đứng top 4 trong ngành Xây Dựng/ Kiến trúc, lọt vào danh sách Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng hấp dẫn - khối Doanh nghiệp Việt.

DELTA Group thuộc Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - Khối Doanh nghiệp Việt

Nhanh chóng thích ứng với trạng thái “bình thường mới”, DELTA vẫn luôn khẳng định mình là một trong những Nhà thầu hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng kinh nghiệm vững chắc cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thời gian tới DELTA Group hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và xây dựng nhiều công trình bền vững, đẳng cấp trải dài trên khắp mảnh đất hình chữ S.

DELTA GROUP

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *