DELTA - 30 năm kiến tạo sự phồn vinh cùng đất nước

07/04/2023

Người tạo 356

Chuyên mục:

Qua 3 thập kỷ hình thành và phát triển, DELTA Group đã trở thành một trong những Tổng thầu thuộc top đầu trong ngành xây dựng Việt. Để phát triển lớn mạnh, vững vàng như ngày nay, DELTA Group đã gầy dựng nên tên tuổi của mình dựa vào bề dày kinh nghiệm, lương tâm và tri thức.

Trên thương trường, những năm qua, DELTA Group luôn khẳng định được chữ tâm, chữ tín và năng lực của một nhà thầu hàng đầu thông qua sự ghi nhận, đánh giá của thị trường cùng giới chuyên gia, liên tục ký kết hợp đồng với các chủ đầu tư lớn.

Delta1

 Nhà thầu DELTA Group tổ chức Lễ đón mừng 2.000.000 giờ thi công an toàn tại dự án Masteri Centre Point (tư liệu do nhà thầu cung cấp).

Delta2

Vừa qua, DELTA Group đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập để đánh dấu một chặng đường đáng nhớ. (1/1993 – 1/2023)

Với thương hiệu uy tín, hằng năm, DELTA Group tiếp tục đạt được các giải thưởng, danh hiệu danh giá: Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững (VCCI), Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín (VNR), Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn – Khối doanh nghiệp Việt (Anphabe),v.v.

Đi lên bằng sức mạnh công nghệ

Ngay khi được thành lập, thương hiệu Tổng thầu DELTA Group đã trở thành minh chứng cho sự chuyên cần tích lũy kiến thức kết hợp với ứng dụng công nghệ cao trong xây dựng. Từ những năm 1993-1994, DELTA Group là doanh nghiệp xây dựng tiên phong trong việc thi công cọc khoan nhồi, ứng dụng phương pháp bơm vữa đáy cọc tại Việt Nam. Thêm vào đó, công nghệ thi công Topdown và Semi-Topdown phần ngầm (phần hầm) cũng làm nên tên tuổi của DELTA từ năm 1996.

Từ đó, rất nhiều công trình làm nên thương hiệu của DELTA Group như thi công móng cọc và tầng hầm cho các công trình cao nhất Việt Nam: Keangnam Hanoi Landmark, Lotte Center Hanoi, Bitexco Financial Tower, v.v. Thi công các công trình tầng hầm sâu nhất và lớn nhất như: Trung tâm thương mại Eden, Royal City, Vincom Center, v.v. Ngoài ra, phải kể tới các công trình xây dựng khu đô thị Gold Mark City, Royal City, Times City cho tới những dự án bất động sản hạng sang của Masterise Homes như Grand Marina Saigon, Masteri Centre Point, Masteri West Heights ở Vinhomes Smart City. 

 Trong thời đại mới, dựa trên bề dày kinh nghiệm vốn có, DELTA tiếp tục nghiên cứu, sáng chế vật liệu xây dựng mới, thân thiện với môi trường, bền hơn, tốt hơn so với vật liệu xây dựng cũ. Ví dụ: Tấm tường ngăn không trát Nucewall, thép cốt sợi polyme, bê tông mác siêu cao UHPC, v.v.

Thực hiện phát động “khoa học công nghệ phát triển lên xã hội 4.0” của Chính phủ, nhiều năm qua DELTA Group đã áp dụng thành tựu công nghệ hiện đại để tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm chi phí, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm. Delta luôn nằm trong top các doanh nghiệp dẫn đầu về đầu tư khoa học kỹ thuật, công nghệ quản lý.

 Delta3

Tại DELTA, những phong trào thi đua như “Công trường 5 sao”, “Sáng kiến, cải tiến và thực hành tiết kiệm” luôn được tổ chức sôi nổi, thu được nhiều sáng kiến giúp tăng năng suất lao động đáng kể, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Từ những phương pháp xây dựng tân tiến, cho đến việc sáng chế các loại vật liệu xây dựng mới, có độ bền cao, có thể nói, từ khi được thành lập đến nay, DELTA đã góp phần không nhỏ vào việc thay đổi ngành xây dựng Việt Nam. Không chỉ đưa ngành xây dựng Việt lên một tầm cao mới, DELTA còn giúp ích cho xã hội nhờ việc giảm chi phí xây dựng, đẩy nhanh tiến độ thi công – giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường, tạo thêm cơ hội việc làm cho hàng nghìn người lao động.

Tích cực chia sẻ với cộng đồng

Luôn kiên định và nhất quán với chiến lược phát triển bền vững cùng cộng đồng, Delta Group không chỉ tiên phong trong phổ biến công nghệ xây dựng để nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thiểu tác động môi trường, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, mà Tổng thầu DELTA còn tham gia tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng: Ủng hộ đồng bào miền Trung trong bão lũ, Ủng hộ các bệnh viện tuyến đầu trong đại dịch Covid-19, Dự án từ thiện DELTA theo em đến trường, v.v.

Delta4

DELTA Group bàn giao điểm trường tại bản Đồng Tiến, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An trong chuỗi dự án DELTA theo em đến trường.

Delta5

Trong đại dịch, DELTA Group cũng vinh dự đóng vai trò nhà đồng tài trợ, nhà thầu xây dựng Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hà Nội. Nhờ bề dày kinh nghiệm, công trình đã được DELTA hoàn thành “thần tốc” chỉ trong một tháng.

Theo Ông Hoàng Ngọc Tú - Phó Tổng giám đốc DELTA Group, 30 năm qua, DELTA Group đã thực hiện hàng trăm công trình lớn, nhỏ, cao, sâu, dễ, khó, đủ để tự tin với năng lực không thua kém nhà thầu nào trên thế giới. Với hành trình 30 năm bền bỉ, DELTA Group vẫn giữ nguyên một khát khao từ thuở ban đầu: Dựa trên lương tâm và tri thức để mang đến những công trình vững chãi và các giá trị tốt đẹp cho đời. Luôn kiên định hướng về phía trước, DELTA Group sẵn sàng đồng hành cùng đất nước và tiếp tục kiến tạo sự phồn vinh.

 Delta Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *