Công ty cổ phần xây dựng 47 nhận bằng khen của Cục thuế tỉnh Bình Định

30/07/2018

Người tạo 931

Chuyên mục:

Công ty cổ phần xây dựng 47 vinh dự là một trong những đơn vị trong Tỉnh được nhận bằng khen của Cục thuế tỉnh Bình Định năm 2018.

Ngày 26/07/2018, tại Hội trường Nhà khách Thanh Bình, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân chấp hành tốt chính sách, Pháp luật thuế năm 2017. Tham dự hội nghị có ông Phan Cao Thắng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Công ty cổ phần xây dựng 47 vinh dự là một trong những đơn vị trong Tỉnh được nhận bằng khen của Cục thuế tỉnh Bình Định vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách, Pháp luật thuế năm 2017. Ngoài ra Khách sạn Hải Âu – CN Công ty CPXD 47 còn được nhận thêm bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính vì đã có thành tích thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế năm 2017. Ông Lê Trường Sơn – Phó Chủ tịch HĐQT thay mặt Công ty CPXD 47 trực tiếp nhận bằng khen tại Hội nghị.

Ông Lê Trường Sơn – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CPXD 47 (đứng vị trí thứ 2 từ phải sang) nhận bằng khen từ Phó chủ tịch tỉnh Bình Định Phan Cao Thắng

Công ty CP xây dựng 47

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *