Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam - Hành trình đi đến thành công

23/01/2018

Người tạo 2801

Chuyên mục:

Hyundai Thành Công là đơn vị chính thức sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Từ khi mới thành lập, Công ty đã đặt ra một tôn chỉ hành động, đó là: lấy khách hàng làm trọng tâm.

Từng công đoạn, chi tiết về sản phẩm, dịch vụ đều được chú trọng, nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng và hài lòng hơn nữa. Chính sự tỷ mỉ, tận tâm đó đã giúp Hyundai Thành Công giữ vị trí cao nhất trong 2 năm liền (2011 và 2013) về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe ô tô (theo xếp hạng của J.DPower Châu Á Thái Bình Dương, và 3 năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016 nhận giải thưởng "Nhà phân phối của nam" do Hyundai toàn cầu trao tặng. 

Với tôn chỉ hành động lấy khách hàng làm trọng tâm cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân viên, từ một doanh nghiệp còn non trẻ, chỉ sau 2 năm hoạt động, thị phần của Hyundai Thành Công đã năm trong top 3 và sau đố liên tục nằm trong top 2. Vượt qua mọi biến động của thị trường, thị phần của Hyundai Thành Công luôn tăng trưởng đều qua từng năm, đó là sự phát triển vững chắc và ổn định. 

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng: "Thành Công là một hành trình, không phải đích đến". Và Hyundai Thành Công là con tàu đi trên hành trình đó. Nhìn lại chặng đường đã qua, tuy từng con số đã thể hiện cho những dấu mốc đáng tự hào của Hyundai Thành Công, nhưng có lẽ chính sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng mới là động lực giúp chúng tôi thêm vững vàng trên hành trình trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi:

Xây dựng đội ngũ CBNV năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và chịu trách nhiệm vì sự phát triển chung. Luôn tạo sự cân bằng giữa lợi ích công ty và lợi ích của toàn xã hội. Phát triển công ty bền vững trong nước và hội nhập toàn cầu hóa.

Tầm nhìn:

Với tôn chỉ hành động lấy khách hàng làm trọng tâm, Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm khác biệt và dịch vụ chu đáo, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu lớn nhất của công ty là trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tầm nhìn năm 2021 Hyundai Thành Công sẽ trở thành thương hiệu có thị phần số 1 trong cả nước.

Sứ mệnh:

Với quan điểm phát triển bền vững, Hyundai Thành Công mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xây dựng vị thế cho nền Công nghiệp Ô tô Việt Nam trong khu vực cũng như trên toàn thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *