CEO Group và Accor ký kết bản ghi nhớ phát triển tổ hợp Sonasea Van Don Complex

25/07/2018

Người tạo 21000

Chuyên mục:

Ngày 4/5 tại Bangkok, Thái Lan, Tập đoàn CEO và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor đã cùng ký bản ghi nhớ phát triển tổ hợp Sonasea Van Don Complex với 3 thương hiệu danh tiếng: Pullman, Novotel Suites và Ibis Style.

Sonasea Van Don Complex là hợp phần thuộc khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City, được Tập đoàn CEO đầu tư với quy mô 358ha tại đặc khu Vân Đồn tương lai. Sonasea Van Don Complex – 3 thương hiệu 1 điểm đến, là khu tổ hợp khách sạn 5 sao với quy mô hơn 1.000 phòng được quản lý dưới 3 thương hiệu của Tập đoàn Accor là Pullman, Novotel Suites và Ibis Style. 

Accor là Tập đoàn quản lý khách sạn số 1 Châu Âu và hàng đầu Thế Giới, sở hữu 4.300 khách sạn với hơn 620.000 phòng khách sạn tại trên 100 nước với 25 thương hiệu nổi tiếng: Sofitel, Pullman, Novotel, Ibis, All Seasons, Mercure,... Một trong những quan điểm của Accor đề ra ngay từ buổi đầu thành lập đó là thỏa mãn tất cả những đối tượng khách hàng, từ khách du lịch bình dân đến tầng lớp thượng lưu. Bởi vậy, trong tổ hợp Sonasea Van Don Complex, Ibis Style với phong cách trẻ trung sẽ cuốn hút giới trẻ, các gia đình trẻ và những du khách yêu thích phong cách phóng khoáng, tự do. Novotel Suites là một phong cách hoàn toàn mới của Novotel với dịch vụ cao cấp và đồng nhất, hệ thống phòng theo module, cam kết đem đến trải nghiệm thư thái, nhiều gói dịch vụ hoàn hảo dành cho gia đình và hệ thống phòng họp hiện đại. Pullman là dòng thương hiệu đẳng cấp của Accor mang phong cách đương đại, tham vọng và đầy cảm hứng – là nơi du khách được thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc của mình. 

Tập đoàn CEO và Tập đoàn Accor đã rất thành công của việc hợp tác trong vận hành hệ thống Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Villas tại khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc. Đó là tiền đề và cũng là nền tảng vững chắc để 2 bên cùng hợp tác và tin tưởng vào sự thành công tiếp theo với Sonasea Van Don Complex. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi ký kết biên bản ghi nhớ quan trọng này:



Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO và ông Patrick Basset, Tổng Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam, Đông Bắc Á và Maldives của Tập đoàn Accor tại lễ ký kết bản ghi nhớ

Tổng giám đốc CEO Vân Đồn - Cao Văn Kiên ký bản ghi nhớ phát triển với Tổng giám đốc điều hành khu vực Đông Nam, Đông Bắc Á và Maldiver - Patrick Basset

CEOGROUP

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *