CEO Group lọt vào Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017

13/04/2017

Người tạo 21000

Chuyên mục:

Ngày 12/4/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet phối hợp công bố các thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng năm 2017. Theo kết quả xếp hạng, CEO Group là 1 trong 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017.

Ngày 12/4/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet phối hợp công bố các thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng năm 2017. Theo kết quả xếp hạng, CEO Group là 1 trong 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017.

Danh sách doanh nghiệp được bao phủ trên truyền thông
Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên truyền thông; (3) Khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản, độ tin cậy của các thương hiệu nhà thầu và công ty sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng.
CEO Group đang được biết đến với hàng loạt dự án bất động sản như dự án tháp CEO, Sunny Garden City, River Silk City. Trong đó, nổi bật nhất là tổ hợp Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc với các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas, shophouse, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort. 
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort
Ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch CEO Group từng chia sẻ: “Thị trường bất động sản ít nhiều đã có khởi sắc nhưng vẫn còn không ít khó khăn. Tuy nhiên, CEO Group vẫn quyết định mở rộng đầu tư vào thời điểm này, nhưng không đầu tư ồ ạt theo kiểu “đánh nhanh, thắng nhanh” mà lựa chọn dự án nào chắc ăn thì mới đầu tư”.
Chính vì triết lý kinh doanh này mà cho dù có trong tay nhiều dự án, nhưng CEO Group cân nhắc rất kỹ nên làm dự án nào trước, tránh đầu tư dàn trải.
Kết quả là năm 2016, CEO Group đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được Đại hội cổ đông thông qua, đồng thời chính thức có tên trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và được ghi nhận là một trong 30 doanh nghiệp minh bạch nhất HNX. 
Năm 2017, CEO Group đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 2.006 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế là 343 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất 275 tỷ đồng, tỷ lệ cổ tức là 10%.

Ngày 12/04/2017, Lễ Công bố TOP 10 Công ty Uy tín 2017 Ngành xây dựng - Bất động sản diễn ra tại
Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Theo Vietnam Report, những công ty có mặt trong các danh sách này đều có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Bà Vũ Thị Lan Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO đại diện nhận Chứng nhận từ Ban tổ chức Lễ Công bố
 
Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017
Vị trí Tên doanh nghiệp
1 Tập đoàn Vingroup - Công ty cp
2 Công ty CP Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova
3 Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín
4 Công ty CP Tập đoàn C.E.O (CEO Group)
5 Công ty TNHH Hòa Bình
6 Công ty CP Him Lam
7 Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group)
8 Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh
9 Công ty CP Địa ốc Phú Long
10 Công ty CP Tập đoàn Hà Đô


Tập đoàn CEO được Ban Tổ chức buổi lễ ghi nhận với vai trò nhà tài trợ

CEO Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *