CEO Group: hiện thực hóa khát vọng Phú Quốc

01/06/2017

Người tạo 21000

Chuyên mục:

Khi từng nhà đầu tư hiện thực được khát vọng của mình tại Phú Quốc, thì ước mơ, khát vọng biến Đảo Ngọc trở thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng tầm vóc quốc tế cũng sẽ ngày càng gần.

Khi từng nhà đầu tư hiện thực được khát vọng của mình tại Phú Quốc, thì ước mơ, khát vọng biến Đảo Ngọc trở thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng tầm vóc quốc tế cũng sẽ ngày càng gần.
 
 

Câu chuyện thành công của CEO Group, nhà đầu tư tiên phong trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ Phú Quốc, sẽ củng cố thêm niềm tin về sự phát triển mạnh mẽ của “đặc khu” này trong tương lai.

Nhà đầu tư tiên phong

7 năm về trước, khó ai dám nghĩ đến tại Bãi Trường – Phú Quốc sẽ có một Novotel Phu Quoc Resort đẳng cấp quốc tế của ngày hôm nay.

Bãi Trường – nơi triển khai Dự án Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort của CEO Group, khi đó chỉ là một bãi cát hoang sơ, chưa có đường kết nối, chưa có điện lưới quốc gia, chi phí đầu tư cao gấp nhiều lần so với đất liền. Sân bay khi ấy cũng chỉ đón được các chuyến bay nội địa bằng máy bay nhỏ.

Giữa những khó khăn ấy, quyết định lựa chọn Phú Quốc làm khu vực trọng điểm đầu tư của lãnh đạo CEO Group năm 2010 đối với nhiều người có thể là rất táo bạo. Nhưng đó là quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng, bởi lãnh đạo CEO Group đã sớm nhìn thấy tiềm năng, lợi thế đặc biệt và cơ hội phát triển mạnh mẽ của Đảo Ngọc trong một tương lai không xa.

CEO Group đã quyết định bắt tay với những đối tác quốc tế uy tín để tham gia thực hiện Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort - dự án đầu tiên thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort. Novotel Phu Quoc Resort được quản lý bởi Accor - nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, được thiết kế bởi Kume Asia - công ty hàng đầu Nhật Bản và được thi công bởi Coteccons - nhà thầu xây dựng số 1 Việt Nam. Để có được sự hợp tác này, dự án phải được xây dựng theo tiêu chuẩn riêng của Accor với những đòi hỏi khắt khe đến từng chi tiết nội thất.

Novotel Phu Quoc Resort chính thức khai trương ngày 18/1/2016, chỉ sau 13 tháng xây dựng. Đây là một kỷ lục đáng nhớ bởi thông thường với quy mô 400 phòng, tất cả các khách sạn của Accor thi công từ 24 - 36 tháng.

Novotel Phu Quoc Resort nằm sát mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút chạy xe, 10 phút để tới thị trấn Dương Đông, kết nối thuận tiện với nhiều danh lam thắng cảnh ở Phú Quốc như Suối Tranh, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn quốc gia Phú Quốc… Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, gồm các loại phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu cao cấp của du khách, với rất nhiều tiện ích 5 sao như gym, yoga, spa, sauna, kids club, kids playground, tennis, kayak, bể bơi lớn hướng biển,…

Novotel Phu Quoc Resort hiện đang hoạt động hiệu quả với tỷ lệ lấp đầy đạt 100% tại nhiều thời điểm trong năm, lượng khách quốc tế tăng mạnh. Ngay sau khi khai trương, hãng lữ hành lớn nhất thế giới – TUI đã đến đây khảo sát và đánh giá Novotel Phu Quoc Resort đáp ứng được yêu cầu cao của khách du lịch Bắc Âu. Do đó, trong suốt kỳ nghỉ đông của châu Âu, Novotel Phu Quoc Resort đều đặn đón lượng khách trong chuyến bay thẳng từ Stockholm với số lượng khoảng 100 phòng/ngày. 

 
Kênh đầu tư hấp dẫn

Tiếp theo thành công của Novotel Phu Quoc Resort, ngày 15/4 vừa qua, CEO tiếp tục khai trương Khu biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas nằm trong Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, với quy mô 96 biệt thự, cung cấp tổng cộng 314 phòng đẳng cấp 5 sao, tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng. Accor tiếp tục đồng hành quản lý Novotel Villas, cho thấy những sản phẩm của CEO Group đáp ứng được đòi hỏi “khó tính” của nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách nước ngoài.

Các căn biệt thự tại đây gồm 3-5 phòng ngủ, có cửa sổ và ban công rộng, mật độ xây dựng thấp, mỗi biệt thự đều có bể bơi và sân vườn, phòng bếp riêng cùng phòng khách rộng rãi. Không chỉ được trang bị đủ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn Accor, chủ nhân và du khách của Novotel Villas còn được hưởng các tiện ích đẳng cấp bao gồm 2 bể bơi lớn ngoài trời, pool bar, nhà hàng, spa, massage, phòng tập gym, phòng tập yoga, quán cafe…, các tiện ích khác của khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort. 

Đây là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên trên thế giới được phép chuyển nhượng cho khách hàng sở hữu, chủ đầu tư thuê lại và giao Accor quản lý, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hiếm thấy. Với sản phẩm Novotel Villas đẳng cấp quốc tế, chủ sở hữu được nhận 85% lợi nhuận trong 10 năm với cam kết lợi nhuận 9%/năm trong 9 năm đầu. Khách hàng có thể vay tới 50% giá trị biệt thự và được hỗ trợ lãi suất 0% trong 10 tháng đầu tiên.

Với sự quản lý của Accor, chủ sở hữu hoàn toàn yên tâm căn biệt thự của mình sẽ được quản lý chuyên nghiệp, đẳng cấp, minh bạch và có khả năng sinh lời bền vững. Đặc biệt, tiềm năng gia tăng bất động sản tại Bãi Trường là rất lớn. 

“Đặc khu” tương lai sẽ mở ra nhiều cơ hội mới

Mục tiêu của CEO Group là phát triển Sonasea Villas & Resort đồng bộ và đẳng cấp quốc tế theo đúng tiến độ trong Giấy chứng nhận đầu tư, làm đầu tàu kéo khu vực trung tâm Đảo Ngọc phát triển, góp phần khai thác tiềm năng bất động sản và du lịch Phú Quốc. 

Sau Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas, CEO Group cũng sẽ tiếp tục khởi công dự án Sonasea Condotel & Villas với quy mô hơn 600 căn hộ khách sạn và biệt thự 5 sao, phần lớn các căn hộ có giá khoảng 2 tỷ đồng mỗi căn. Dự án dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2018, cung cấp thêm các sản phẩm đẳng cấp quốc tế cho thị trường bất động sản  nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Phú Quốc đang được xây dựng trở thành một đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt, với những cơ chế, chính sách ưu đãi vượt trội, trong đó dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng được xác định là một thế mạnh được ưu tiên đầu tư của “đặc khu” này. Khi thành “đặc khu”, Phú Quốc sẽ phát triển đột phá trong thời gian ngắn. Lĩnh vực du lịch Phú Quốc sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng cũng tăng cao, đi cùng với khả năng tăng giá đất.

Theo ông Trần Đạo Đức, Phó Tổng giám đốc CEO Group, so với giá sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở Phuket, Bali,… thì bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc hiện vẫn ở mức thấp và có dư địa tăng giá hơn cả.

Dự án của CEO Group tại Phú Quốc đang đứng trước nhiều cơ hội mới, phát triển mạnh mẽ hơn khi “bình minh đặc khu” trên Đảo Ngọc đang hé rạng. 

CEO Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *