CADI-SUN tiếp tục nằm trong TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

11/11/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Năm 2021, sản phẩm Dây điện tốt. Cáp điện bền của CADI-SUN tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam được yêu thích. Điều đó khẳng định sự tín nhiệm và tin dùng của người Việt đối với sản phẩm mang thương hiệu CADI-SUN.

Gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển, CADI-SUN đã và đang từng bước khẳng định vai trò, vị thế của mình trên thị trường dây cáp điện tại Việt Nam. Doanh nghiệp liên tục đầu tư, đổi mới dây chuyền, công nghệ, thiết bị hiện đại của các nước phát triển trên thế giới, từ đó sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng nổi trội như cáp hạ thế, cáp trung thế, cáp cao su, cáp điều khiển, dây điện dân dụng cao cấp… Cũng chính vì vậy, sản phẩm của CADI-SUN liên tục được khách hàng, đối tác và người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn là Hàng Việt Nam được yêu thích.
 
                                                                                           Đại diện CADI-SUN nhận chứng nhận TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Năm nay, chương trình bình chọn đã điều chỉnh và phân loại 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ, tăng 6 nhóm so với năm 2020. Các tiêu chí đánh giá cũng được xem xét bổ sung và điều chỉnh hợp lý trước diễn biễn phức tạp của dịch Covid-19.

Sau gần 1 tháng bình chọn, 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt TOP các sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Trong đó, TOP 1 gồm 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2 gồm 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; TOP 3 gồm 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; TOP 4 gồm 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Sản phẩm của CADI-SUN tiếp tục nằm trong TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Đây là cơ sở để CADI-SUN tiếp tục đẩy mạnh sản xuất sản phẩm có chất lượng tốt, quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường trong nước và quốc tế.

Cadi-sun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *