BenThanh Tourist lần thứ 6 đạt TOP 100 Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu

09/10/2020

Người tạo 3023

Chuyên mục:

Ngày 07.10.2020 tại GEM Center, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020” do UBND TP.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng.

Các danh hiệu được trao tặng trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam lần XVI (2004 – 2020) và Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020. Đây là giải thưởng truyền thống được UBND TP.HCM và HUBA tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm tuyên dương các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Mỗi kỳ tổ chức, 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân đại diện cho hơn 483 nghìn doanh nghiệp (theo Cơ sở dữ liệu Thông tin doanh nghiệp) hoạt động tại khu vực TP.HCM được vinh danh. Đến nay, Công ty BenThanh Tourist đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” qua các lần tổ chức.

Các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia xét chọn danh hiệu được trải qua quá trình thẩm định chặt chẽ, phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chung về doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách, thực hiện nghĩa vụ thuế và lao động, chính sách pháp luật, môi trường, trách nhiệm xã hội… Với chủ đề “Năng động, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức, cùng Thành phố phát triển”, các đơn vị tập thể, cá nhân được vinh danh tại lễ tôn vinh năm 2020 còn được ghi nhận bởi những nỗ lực đổi mới, mạnh dạn sáng tạo, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất quản trị, phát triển sản phẩm, khai thác đầu tư đa dạng vào những thị trường mới tiềm năng, thay thế cho thị trường truyền thống… xây dựng doanh nghiệp bền vững, vượt qua được thách thức của thị trường, đặc biệt trong giai đoạn nền kinh tế đang chịu nhiều thiệt hại từ đại dịch toàn cầu Covid-19.

Với 31 năm hoạt động và phát triển trong ngành du lịch, Công ty BenThanh Tourist luôn giữ vững vị thế “Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam” được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất, cùng nhiều giải thưởng du lịch uy tín trong và ngoài nước. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực kinh doanh chính như dịch vụ lữ hành, khách sạn – nhà hàng, bất động sản, tài chính và thương mại, tổng doanh thu năm 2019 đạt 982,617 tỷ đồng, tăng gấp 34 lần so với năm đầu thành lập, là sự khẳng định cho thành công của doanh nghiệp.

Đầu năm 2020, khi dịch Covid -19 bùng phát, BenThanh Tourist đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản để ứng phó kịp thời với từng thay đổi của thị trường. Ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam, BenThanh Tourist đã quay trở lại thị trường với chuỗi sản phẩm tour du lịch kích cầu an toàn, hấp dẫn. Công ty đặt trọng tâm vào việc thiết kế các tour free & easy, combo khách sạn resort cao cấp, tour du lịch sinh thái, hướng về thiên nhiên và các tour du lịch ngắn ngày. Các tour đề cao tính an toàn, ngăn ngừa dịch Covid -19, bảo vệ sức khỏe du khách, cung cấp dịch vụ di chuyển, lưu trú đẳng cấp 4- 5 sao và có giá cạnh tranh đã được khách hàng đón nhận, là sự mở đầu tốt đẹp cho việc phục hồi thị trường.

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *