Bảo Việt Nhân Thọ - Thương hiệu Việt tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu

26/11/2021

Người tạo 900

Chuyên mục:

Đại dịch Covid -19 bùng phát đã gây ra những xáo trộn và ảnh hưởng đến nền kinh tế nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng, Nhưng nhờ sớm đầu tư vào công nghệ và tích cực điều chỉnh hoạt động, kết quả kinh doanh của Bảo Việt Nhân thọ vẫn giữ được nhịp tăng trưởng trong bối cảnh toàn nền kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Là thương hiệu bảo hiểm Quốc gia, trong 25 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh bùng phát, Bảo Việt Nhân thọ đã tích cực ứng dụng công nghệ và đào tạo kỹ năng trên toàn hệ thống để tư vấn và chăm sóc khách hàng trên môi trường số một cách bài bản, vừa đảm bảo tiếp cận được khách hàng trên khắp các tỉnh thành, duy trì và mở rộng thị trường, vừa đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng tham gia. Cụ thể, Bảo Việt Nhân thọ đã đa dạng hình thức thanh toán phí bảo hiểm, ứng dụng công nghệ thông minh tự động vào quy trình phát hành hợp đồng. Và trong cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc. Đây cũng là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay. Mặt khác, lifebot 24/7 – chuyên gia dịch vụ khách hàng ảo trên Facebook và Website Bảo Việt Nhân thọ cũng được đầu tư và phát triển với nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng tra cứu thông tin dễ dàng như: so sánh đặc điểm của các sản phẩm, lập kế hoạch tài chính và lựa chọn tư vấn tài chính theo nhu cầu một cách thuận tiện. Đồng thời, để đảm bảo an toàn, hạn chế tiếp xúc cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai quy trình tư vấn và phát hành bảo hiểm trực tuyến 100%. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tuyến, ký kết hợp đồng điện tử và giao nhận hợp đồng điện tử từ xa. Trong thời gian tới, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục đưa công nghệ định danh bằng sinh trắc học eKYC vào để đơn giản và thuận tiện hóa hơn nữa quy trình nghiệp vụ. 

Bên cạnh dịch vụ tận tâm, Bảo Việt Nhân thọ vẫn không ngừng nghiên cứu và triển khai những sản phẩm ngày càng ưu việt. Vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai giải pháp tài chính mới "“An Khang Hạnh Phúc" với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện trước các rủi ro, đặc biệt bảo vệ kép ung thư và đột quỵ, nhồi máu cơ tim, đồng thời là giải pháp đầu tư và tích lũy hiệu quả, được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật của thị trường hiện nay.

Với nỗ lực chuyển đổi linh hoạt các hoạt động nhằm thích ứng với những tác động do đại dịch gây ra, cùng với việc tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm ưu việt đáp ứng nhu cầu của thị trường, Bảo Việt Nhân thọ vẫn duy trì được nhịp tăng trưởng trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Theo báo cáo kết quả của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hết Quý III/2021, Bảo Việt Nhân thọ vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 20,11% toàn thị phần. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho 16,8 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến gần 46.000 tỷ đồng. Với mạng lưới 76 Công ty thành viên, hơn 300 điểm phục vụ khách hàng và hơn 240.000 tư vấn viên, Bảo Việt Nhân thọ đang đóng góp hiệu quả vào ngân sách Nhà nước, đầu tư trở lại nền kinh tế gần 216.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời khẳng định vị thế số 1 thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Bảo Việt

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *