Bằng khen của UBND TP Hà Nội cho nỗ lực của tập thể và Chủ tịch HĐQT/TGĐ Công ty CADI-SUN

30/07/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Với việc kích hoạt đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh đã giúp CADI-SUN duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và tiếp đà tăng trường, đóng góp quan trọng vào ngân sách của địa phương. Ghi nhận những thành tích trong phong trào thi đua của Khối Doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã tặng Bằng khen cho Tập thể và cá nhân Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty CADI-SUN.

Năm 2020, trong bối cảnh chung hết sức khó khăn của nền kinh tế Việt Nam do dịch bệnh gây ra, là một doanh nghiệp chủ lực của Thủ đô, Công ty CADI-SUN dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Phạm Lương Hòa đã sớm nhận định được tình hình, tăng cường thực hiện các biện pháp vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh vừa phòng dịch hiệu quả.

CADI-SUN vừa duy trì sản xuất vừa áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh

Không chỉ là một thương hiệu uy tín đã được xây dựng và gìn giữ trong suốt hơn 3 thập kỷ qua, CADI-SUN còn có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, thiết bị được đầu tư đồng bộ từ các nước có nền công nghiệp phát triển trên thế giới để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, chính sách chăm sóc khách hàng bài bản, chuyên nghiệp… từ đó giúp cho sản phẩm của CADI-SUN liên tục được khách hàng tin tưởng, lựa chọn cung cấp cho các dự án, công trình trọng điểm của đất nước.

Bên cạnh đó, với tiềm lực tài chính ổn định, sự đồng lòng, đoàn kết, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp của tập thể CBNV đã giúp CADI-SUN vững vàng vượt qua dịch bệnh. Kết quả, công ty giữ vững được sự ổn định trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp cho ngân sách thành phố, góp phần đảm bảo an sinh.

Với việc kinh doanh hiệu quả, CADI-SUN đã đóng góp quan trọng vào ngân sách của địa phương 

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực mà Công ty CADI-SUN đã đạt được trong năm qua, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định tặng Bằng khen cho doanh nghiệp vì đã có thành tích toàn diện trong phong trào thi đua năm 2020 Khối doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Phạm Lương Hòa được Chủ tịch UBND Thành phố tặng Bằng khen cho cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua Khối Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố năm 2020.

Đây là những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tập thể Công ty CADI-SUN và cá nhân Chủ tịch Phạm Lương Hòa, cũng là động lực để CADI-SUN tiếp tục phấn đấu thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh an toàn, hiệu quả, khẳng định vai trò và vị trí là một trong những doanh nghiệp chủ lực trên địa bàn Thủ đô.

Bài và ảnh: CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *