BIM Group - Tầm nhìn khác biệt về phát triển bền vững

06/01/2023

Người tạo 43696

Chuyên mục:

BIM Group chọn cho mình hướng đi khác biệt với triết lý lấy Tri thức và Trí tuệ làm nền tảng kiến tạo nên những giá trị bền vững.

Thành lập năm 1994, BIM Group được thị trường ghi nhận với những sản phẩm tiên phong, mang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư. Trong các bảng xếp hạng uy tín của Vietnam Report, tập đoàn kinh tế đa ngành này luôn được đánh giá cao.

BIM Group phát triển, vận hành và kinh doanh bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo, BIM Group bắt tay với những công ty danh tiếng, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra những dự án năng lượng sạch tầm cỡ khu vực, góp phần vào mục tiêu trung hòa carbon của đất nước.

Với lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm, tập đoàn đã nuôi dưỡng những sản phẩm thủy hải sản sạch chất lượng cao, cải thiện hệ sinh thái. Đồng thời, khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp Elite Fitness trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó xây dựng được một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú và khỏe mạnh.

Tổ hợp kinh tế xanh của BIM Group kết hợp Năng lượng tái tạo và sản xuất muối sạch tại Ninh Thuận

BIM Group xác định sứ mệnh gắn sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của địa phương bằng cách tạo ra giá trị từ chính tiềm năng của vùng đất, mang đến việc làm ổn định và chất lượng sống tốt hơn cho người dân. Nhiều công nghệ do tập đoàn nghiên cứu và phát triển cũng được chia sẻ với người dân, đem lại năng suất và chất lượng tốt hơn nhiều so với phương pháp truyền thống.

Từ năm 2006, BIM Group bắt đầu đầu tư phát triển các cánh đồng khai thác muối có tổng diện tích 2.500ha tại Quán Thẻ, Ninh Thuận, áp dụng công nghệ phủ bạt che mưa cùng phương thức sản xuất tiên tiến, cung cấp cho thị trường 350.000 tấn muối sạch mỗi năm, đóng góp khoảng 70% sản lượng muối Việt Nam. Cũng trên diện tích ấy, năm 2021, BIM Group hiện thực hoá mô hình Tổ hợp kinh tế xanh sản xuất điện mặt trời, điện gió kết hợp muối sạch. Để tạo nên mô hình tổ hợp kinh tế trên diện tích 2.500ha, Tập đoàn BIM Group đã đầu tư 12.000 tỷ đồng cho các dự án tại Ninh Thuận trong 15 năm. 

Khu nuôi hàu sữa Thái Bình Dương của BIM Group trên vịnh Bái Tử Long

BIM Group đã tạo nên những thay đổi mang tính đột phá khi là doanh nghiệp đầu tiên bản địa hóa thành công giống hàu sữa Thái Bình Dương. Tập đoàn đã tổ chức ươm giống, nuôi trồng và sản xuất khép kín trên diện tích gần 1.000ha tại vịnh Bái Tử Long, định hình vùng nuôi hàu lớn nhất Việt Nam, tại vùng biển Vân Đồn, Quảng Ninh. BIM Group cũng là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vi sinh tự nhiên trong quá trình nuôi tôm tại Đồng Hòa (Kiên Giang), Minh Thành và Đầm Hà (Quảng Ninh), đáp ứng yêu cầu khắt khe của các thị trường nước ngoài khó tính như Nhật Bản, EU, Hoa Kỳ...

Sự khác biệt của BIM Group còn là không lựa chọn những chiến dịch truyền thông rầm rộ, mà hướng đến đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam từ những giá trị phổ quát nhất như hạt muối trong bữa cơm hàng ngày.

BIM Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *