6 tháng đầu năm 2021, CADI-SUN đạt doanh thu cao hơn so với cùng kỳ

03/08/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Đối mặt với không ít áp lực do tác động bởi đại dịch Covid-19, song CADI-SUN đã biến nguy thành cơ không chỉ phòng dịch hiệu quả mà còn duy trì ổn định hoạt động sản xuất, giá trị sản lượng và doanh thu 6 tháng đầu năm 2021 đều cao hơn so với cùng kỳ năm trước. Sản phẩm của CADI-SUN tiếp tục được các đối tác tin tưởng và lựa chọn cho những dự án, công trình trọng điểm của đất nước.

Nửa đầu năm 2021, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường đã tác động không nhỏ đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là 2 đợt bùng phát dịch trong các khu công nghiệp tại Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh. Là doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện, CADI-SUN cũng không tránh khỏi những khó khăn, tác động tiêu cực từ Covid. Dây chuyền thiết bị lắp đặt dang dở, chuyên gia kỹ thuật nước ngoài không đến được nhà máy. Vật tư nguyên liệu đầu vào bị hạn chế, giá cả biến động khó lường. Nhân công sản xuất thiếu do chính sách giãn cách của địa phương. Đơn hàng nợ đọng với số lượng lớn. Hàng hóa đến tới người tiêu dùng chậm hoặc khó khăn....
 

CADI-SUN vừa duy trì ổn định sản xuất – kinh doanh vừa phòng dịch hiệu quả

Tuy nhiên với sự quyết tâm của cả hệ thống, sự chỉ đạo quyết liệt và sáng suốt của HĐQT/Ban Tổng giám đốc… CADI-SUN đã vượt qua đại dịch và thu được những kết quả khả quan trong 6 tháng đầu năm. Giá trị sản xuất của cả 3 nhà máy đều tăng từ 15 – 20% so với cùng kỳ, giá trị sản lượng và doanh thu cũng tăng nhẹ, hệ thống đại lý tiếp tục phát huy hiệu quả góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đó là minh chứng khẳng định sản phẩm mang thương hiệu CADI-SUN luôn được các đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn cung cấp cho các dự án, công trình quan trọng của đất nước.

Bên cạnh đó, với việc kích hoạt đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, CADI-SUN luôn được chính quyền địa phương đánh giá cao, từ đó góp phần đảm bảo việc làm và chế độ lương thưởng ổn định cho người lao động. Hoạt động kinh doanh tại Cụm Công nghiệp Lương Điền tiếp tục có lãi.

​Đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Phạm Lương Hòa cũng nhấn mạnh: Để có thể hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế sáu tháng cuối năm và cả năm tài chính 2021, toàn thể cán bộ, nhân viên CADI-SUN cần phải nỗ lực hơn nữa, không chỉ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Công ty/Nhà máy mà còn thúc đẩy sản xuất kinh doanh tiếp đà tăng trưởng. Mỗi Khối/nhà máy, cá nhân/bộ phận cần xác định rõ mục tiêu của mình từ đó tập trung cao nhất “trí” và “lực” dốc sức hoàn thành kế hoạch đã đặt ra, tiếp tục sản xuất ra những sản phẩm mang thương hiệu CADI-SUN với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất để CADI-SUN xứng đáng là người đồng hành tin cậy trên những công trình.

Cadi-sun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *