05 năm liên tiếp, Dongtam Group đạt danh hiệu TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng

19/05/2023

Người tạo 960

Chuyên mục:

Ngày 17/05/2023, tại Lễ công bố Top 10 Công ty ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu Xây dựng năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), Dongtam Group được tôn vinh danh hiệu Top 5 công ty vật liệu xây dựng năm 2023.

dongtam5

 Ông Võ Quốc Huy – Giám đốc Điều hành Kinh doanh Dongtam Group nhận chứng nhận Top 5 Công ty Vật liệu Xây dựng năm 2023

Ảnh: Đồng Tâm

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành vật liệu xây dựng. Dongtam Group là một trong những công ty hàng đầu khi hoàn thiện hệ sinh thái vật liệu xây dựng; đã và đang nỗ lực hết mình cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất, nỗ lực đa dạng hóa chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhằm mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng, đúng với phương châm hoạt động “Vì cuộc sống tươi đẹp”.

dongtam2

Ảnh: Đồng Tâm

Nằm trong Top 5 công ty vật liệu xây dựng năm 2023, Dongtam Group ghi dấu ấn 05 năm liên tiếp được tôn vinh danh hiệu này. Đây là niềm tự hào và sự ghi nhận từ chính người tiêu dùng về sự nỗ lực không ngừng của tập thể CB.CNV Dongtam Group; là cam kết chắc chắn về chất lượng, uy tín của các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Trải qua 54 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở sản xuất gạch bông truyền thống, đến nay Dongtam Group đã trở thành tập đoàn đa ngành, hiện đại hàng đầu Việt Nam. Hoạt động trong các lĩnh vực cốt lõi về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất như: gạch ốp lát, ngói, sơn, cửa nhựa – cửa nhôm, thiết bị vệ sinh,… Dongtam Group còn mở rộng lĩnh vực đầu tư khai thác kinh doanh khu công nghiệp, khu đô thị, cảng biển, dịch vụ logistics,…  Qua đó, khẳng định và góp phần nâng cao giá trị, uy tín thương hiệu Dongtam Group trong và ngoài nước.

Dongtam1

dongtam3

Các BST gạch mới năm 2023 của Dongtam Group: Tràng An, Đồng Văn, Gecko, …

Ảnh: Đồng Tâm

Theo Dongtam Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *