Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021"

15/02/2022

Người tạo 3687

Chuyên mục:

Ngày 14/1/2022 vừa qua, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã hân hạnh được vinh danh tại lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021 do Vietnam Report tổ chức bình chọn xếp hạng.

Bảng xếp hạng VNR500 đã nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh việc công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, Vietnam Report cũng công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2021.

Trong khuôn khổ công bố Bảng xếp hạng VNR500 năm 2021, Vietnam Report đã thực hiện khảo sát các doanh nghiệp lớn nhằm tìm hiểu về tình hình sản xuất kinh doanh trong thời gian qua, những rào cản và thách thức mà các doanh nghiệp lớn đang phải đối mặt, cũng như các đề xuất, khuyến nghị từ phía cộng đồng doanh nghiệp VNR500.

Ảnh: Công ty Chế Biến Dừa Lương Quới

Nhận định về năm 2021, các chuyên gia kinh tế đều phải thừa nhận thế giới đã chứng kiến và trải qua rất nhiều biến động, điều này ảnh hưởng đến không chỉ các quốc gia đang phát triển và những nền kinh tế nhỏ mà ngay cả các cường quốc lớn cũng phải chịu những tổn thất vô cùng nặng nề. Đại dịch COVID-19 bùng phát đã gây ra hàng loạt các tác động nghiêm trọng: gần 46 triệu ca bệnh, hơn 1 triệu người tử vong, khủng hoảng kinh tế, thất nghiệp không ngừng gia tăng, doanh nghiệp giải thể hoặc tạm ngừng sản xuất,...

Nằm trong bối cảnh chung của nền Kinh tế thế giới và trong nước năm 2021, công ty đã có những chiến lược đúng đắn và linh hoạt thích ứng với những khó khăn do dịch bệnh mang lại nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa đầy đủ cho thị trường. Bên cạnh duy trì sản xuất, công ty còn không ngừng đầu tư nghiên cứu các sản phẩm mới, mang giá trị gia tăng ngày càng cao cho quả dừa Bến Tre. Công ty vinh hạnh là doanh nghiệp Dừa duy nhất lọt top này. 

Công ty Chế Biến Dừa Lương Quới là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm dừa mang lại giá trị gia tăng cao thương hiệu Vietcoco như Nước dừa, Sữa dừa, Nước cốt dừa, Dầu dừa tinh khiết… Vietcoco không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn được tin dùng bởi các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc... trở thành nhà cung cấp sản phẩm chiến lược cho chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn của các siêu thị hàng đầu. Sản phẩm đã phân phối 64 tỉnh thành, hệ thống siêu thị trong nước như Coop Mart, Lotte, Big C, Bách hóa xanh,… 

Tiến sĩ Nguyễn Phương – cố vấn cấp cao về KH-CN đại diện công ty nhận giấy chứng nhận. 

Ảnh: Công ty Chế Biến Dừa Lương Quới

Lễ công bố và tôn vinh chính thức Bảng xếp hạng VNR500 năm 2021 được được tổ chức vào ngày 14 tháng 01 năm 2022 tại TP. Hà Nội. Được biết, VNR500 là Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo VietnamNet.

Ảnh: Công ty Chế Biến Dừa Lương Quới

Theo Công ty Chế Biến Dừa Lương Quới

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *