CADI-SUN “lặn ngụp” vượt đại dịch

24/06/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Bất chấp những tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19, CADI-SUN vẫn duy trì ổn định sản xuất kinh doanh và tiếp đà tăng trưởng với tổng sản lượng sản xuất 6 tháng đầu năm 2021 ước tăng 10%, doanh thu tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

Nửa đầu năm 2021, Việt Nam phải đối mặt với 2 đợt bùng phát dịch bệnh lớn nhất từ trước đến nay với số lượng ca nhiễm lên đến hàng ngàn người tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, buộc chính quyền các địa phương phải áp dụng các biện pháp cách ly xã hội. Nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh lại điêu đứng trước đại dịch. Riêng với CADI-SUN, vật tư thiết bị nhập khẩu về chậm do chính sách đóng cửa đường biên của một số quốc gia. Hàng hóa tiêu thụ trên thị trường cũng gặp gián đoạn trong quá trình trung chuyển. Một số doanh nghiệp nằm trong Cụm công nghiệp Lương Điền phải tạm dừng hoạt động tập trung cho công tác phòng chống dịch.

Trong bối cảnh đó, CADI-SUN đã kích hoạt toàn bộ hệ thống phòng dịch, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho NLĐ trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đáng nói, trong đợt dịch bệnh bùng phát lần thứ 3 (cuối tháng 1/2021) với tâm dịch tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương nơi CADI-SUN đặt 2 nhà máy sản xuất lớn, Công ty đã nâng mức cảnh báo phòng dịch lên mức cao nhất, tiến hành xét nghiệm cho 100% NLĐ tại nhà máy và đều cho kết quả âm tính. Còn trong đợt dịch lần thứ 4 (cuối tháng 4/2021), để hạn chế đến mức tối đa NLĐ đi về vùng dịch, Công ty đã bố trí nơi ăn chốn ở tại nhà máy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho NLĐ, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ xuất hiện ca bệnh F0 thậm chí chỉ cần F1 hoặc F2 sẽ phải dừng toàn bộ hoạt động gây thiệt hại rất lớn đến sản xuất kinh doanh của toàn Công ty.

Ngoài các hoạt động phòng chống dịch bệnh nội bộ, Công ty còn tích cực hưởng ứng, tham gia công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương theo lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam. Cụ thể, CADI-SUN đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 quận Thanh Xuân năm 2021 do UBND phường Hạ Đình kêu gọi, ủng hộ 30 triệu đồng cho các y, bác sỹ tuyến đầu phòng chống dịch của Trung tâm y tế quận Thanh Xuân, với mong muốn chung tay cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh.

CADI-SUN hiện có 3 nhà máy sản xuất lớn, một cụm công nghiệp tại Hà Nội/Hải Dương, 6 chi nhánh và hàng trăm đại lý trên cả nước, với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 80 triệu USD.

Năm 2020 dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo cùng sự cố gắng, nỗ lực của CBNV, sản lượng sản xuất, doanh thu bán hàng cơ bản ổn định, nhiều loại mặt hàng tăng trưởng mạnh. Kết quả sản xuất của 3 nhà máy Đại Dương, Bắc Dương và Hoàng Dương đều có lãi, việc xuất khẩu hàng hóa ra thị trường nước ngoài tăng trưởng nhẹ. Cụm Công nghiệp Lương Điền được lấp đầy bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bước sang năm 2021, CADI-SUN tiếp tục đầu tư thêm dây chuyền sản xuất cáp hạ thế theo tiêu chuẩn, công nghệ của châu Âu để kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Có thể khẳng định rằng, trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, CADI-SUN đã không ngừng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế là một trong những đơn vị sản xuất dây và cáp điện hàng đầu tại Việt Nam.

 

CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *